Advertisement

അയയിൽ നിന്നും വസ്ത്രങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിനിടെ വയോധിക ഷോക്കേറ്റ് മരിച്ചു

August 9, 2022
2 minutes Read
Woman dies of shock; The incident happened in Palakkad
വാർത്തകൾ നോട്ടിഫിക്കേഷൻ ആയി ലഭിക്കാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

അയയിൽ നിന്നും വസ്ത്രങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിനിടെ വയോധിക ഷോക്കേറ്റ് മരിച്ചു. വടവന്നൂർ തുമ്പിക്കാട്ടിൽ 61 വയസ്സുള്ള തങ്കമണിയാണ് ഷോക്കേറ്റ് മരിച്ചത്. വീട്ടിനുമുന്നിലുള്ള അയയിൽ നിന്നും ഉണങ്ങിയ വസ്ത്രങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിനിടെയാണ് തങ്കമണിക്ക് ഷോക്കേറ്റത്.

Read Also: വിഴിഞ്ഞത്ത് അച്ഛനും മകനും ഷോക്കേറ്റ് മരിച്ചു

വീട്ടിനകത്തുള്ള കെ.എസ്.ഇ.ബി വയറിങ്ങിന്റെ അപാകതയാണ് ഷോക്കേൽക്കാൻ കാരണമെന്ന് സ്ഥലത്തെത്തിയ കെ.എസ്.ഇ.ബി ജീവനക്കാർ പറയുന്നു. തങ്കമണിയുടെ മൃതദ്ദേഹം പാലക്കാട് ജില്ലാ ആശുപത്രിയിലേക്ക് മാറ്റിയിട്ടുണ്ട്. നാളെ പോസ്റ്റുമോർട്ടതിനുശേഷം മൃതദേഹം ബന്ധുക്കൾക്കും വിട്ടുകൊടുക്കും.

Story Highlights: Woman dies of shock; The incident happened in Palakkad

ലോകത്തെവിടെ ആയാലും, 🕐 ഏത് സമയത്തും ട്വന്റിഫോർ വാർത്തകളും 🚀 ഓഗ്മെന്റഡ് റിയാലിറ്റി പാക്കേജുകളും 🔍എക്‌സ്‌പ്ലെയ്‌നറുകളും വിശദമായി കാണാൻ ഞങ്ങളുടെ ▶️ യൂടൂബ് ചാനൽ സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യുക 👉
നിങ്ങൾ അറിയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വാർത്തകൾ നിങ്ങളുടെ Facebook Feed ൽ 24 News
Advertisement